Chủ tịch Baemin đóng góp 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam, ông Kim Bongjin – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Woowa Brothers (công ty đa quốc gia sở hữu ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tại Việt Nam) đã quyên góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM.

Chủ tịch Baemin đóng góp 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Với mong muốn được góp sức cùng Chính phủ và các bên đối tác của BAEMIN tại Việt Nam, ông Kim Bongjin đã ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin và các hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Khoản đóng góp này được chuyển đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua World Vision (Tầm nhìn Thế giới) – một tổ chức nhân đạo và phát triển uy tín toàn cầu.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc địa phương, tập thể nhân viên BAEMIN cũng đã vận động và ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM.

Ong-Kim-Bongjin-Nha-sang-lap-k-5534-6169

Ông Kim Bongjin- Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Woowa Brothers

Ông Kim Bongjin là một doanh nhân Hàn Quốc, và cũng là người sáng lập Woowa Brothers, đơn vị sở hữu ứng dụng BAEMIN tại Việt Nam. Trong suốt quá trình từ lúc khởi nghiệp đến nay, ông Bongjin đã đóng góp hơn 28,37 tỷ won cho các hoạt động từ thiện. Vào tháng 2 năm 2021, ông Bongjin và vợ của mình – bà Bomi Sul trở thành những người Hàn Quốc đầu tiên ký cam kết Giving Pledge, cam kết đóng góp phần lớn tài sản của mình cho các hoạt động thiện nguyện. Ông Bongjin đã hai lần được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng các danh hiệu danh giá (vào năm 2014 và năm 2017), cùng nhiều giải thưởng khác.

BAEMIN được Woowa Brothers giới thiệu đến người dùng Việt Nam vào tháng 5 năm 2019. Chỉ trong vòng 2 năm, ứng dụng giao đồ ăn vốn thống lĩnh thị trường Hàn Quốc nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam thông qua các chiến lược độc đáo, các chương trình quảng cáo sáng tạo và sự chăm chút về chất lượng dịch vụ. Chính điều này đã giúp BAEMIN trở thành ứng dụng đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Q&Me vào tháng 12/2020. BAEMIN hiện có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng và Hạ Long.

Theo DNSG

Bài trướcWFA – Mô hình vận hành doanh nghiệp trong tương lai
Bài tiếp theoSSI phát hành thêm 16 mã chứng quyền mới trong tháng 8