Cửa hàng K-Beauty Tech Pop-up đã được Công ty SBA Cosnko Lab mở tại Việt Nam

Hiện nay công ty Cosnko Lab đang cùng SBA mở gian hàng trải nghiệm làm đẹp trong 3 tháng tại trung tâm thương mại Estella.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp làm đẹp như phân tích da, kiểm tra tình trạng sức khỏe, giới thiệu mỹ phẩm phù hợp cho người tiêu dùng ở Việt Nam.

Cửa hàng K-Beauty Tech Pop-up đã được Công ty SBA Cosnko Lab mở tại Việt Nam

Cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Cơ quan xúc tiến công nghiệp Seoul (Giám đốc điều hành SBA: Kim Hyun Woo) đã thành lập CosnKo Lab (Người đại diện: Cho Anna) và cửa hàng K-Beauty Tech Pop-up đã thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam, mang đến tính cạnh tranh thương hiệu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của thành phố Seoul.

K-Beauty Tech Startup mang đến cơ hội quảng bá sản phẩm và công nghệ tại thị trường toàn cầu (PoC, Proof of Concept) thông qua “Dự án hỗ trợ PoC toàn cầu về công nghệ làm đẹp Seoul”.

Cửa hàng Pop-up tại Việt Nam đang được mở bán trong không gian khu Trung tâm thương mại Estella, Thành phố Hồ Chí Minh. Estella Mall là trung tâm mua sắm đa dạng giống như trung tâm thương mại cao cấp IFC Mall của Hàn Quốc, trung bình mỗi tuần có hơn 60.000 khách đến đây mua sắm.

Người tiêu dùng ghé thăm cửa hàng Pop-up có thể kiểm tra và được tư vấn về các lĩnh vực như: thiết bị phun xăm, tình trạng da đầu, phân tích tình trạng làn da và kiểm tra tình trạng sức khỏe… tại Kiosk và ứng dụng Mobile được cài đặt ở K-Beauty Tech.

Cửa hàng K-Beauty Tech Pop-up đã được Công ty SBA Cosnko Lab mở tại Việt Nam

Cửa hàng: Tầng 2F – 34 Trung Tâm Thương Mại Estella, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP.HCM

Công ty CosnkoLab (Đại diện Việt Nam – bà Cho Anna), đã thành công trong việc vận hành gian hàng trải nghiệm tại thị trường Việt Nam, và cũng đang có kế hoạch hỗ trợ toàn diện các hoạt động quảng bá trên SNS kết hợp với người nổi tiếng tại Việt Nam cùng với SBA.

3 doanh nghiệp như: Becon (Người đại diện: Park Min-Seok), Zena (Người đại diện: Yoon Myung-Chul) và Blossom Cloud (Người đại diện: Jung Min-Gyu, Park Ki-Ryun) sẽ tiến hành thử nghiệm tại Việt Nam

Becon là công ty cung cấp giải pháp ICT chăm sóc da đầu và tình trạng rụng tóc, các thiết bị scan da đầu và giới thiệu sản phẩm sử dụng công nghệ IoT. Becon đã ký MOU với KB Health Care tại Hàn Quốc và đang tích cực thực hiện chương trình PoC cho các thị trường lớn như Singapore, Nhật Bản để tiến vào thị trường toàn cầu.

Ông Park Min Suk đại diện của Becon cho biết: “Vì người Việt Nam rất quan tâm đến việc chăm sóc da đầu, nên chúng tôi muốn quảng bá cho người tiêu dùng Việt Nam biết về Becon thông qua dự án PoC và sẽ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc tóc của Việt Nam cũng như Hàn Quốc thông qua các dự án này”.

Zena là một công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe dựa trên chuỗi khối “block chain”, tổ chức thử nghiệm các giải pháp chăm sóc sức khỏe đa dạng thông qua các kiosk với các thuật toán dự đoán sớm các bệnh về tâm lý. Ngoài ra, công nghệ này cũng cho ra kết quả đo nhịp tim trong vòng 10 giây chỉ bằng điện thoại thông minh

Zena đã có hơn 45.000 thành viên và ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với KT và cũng đã ký hơn 10 MOU thông qua trao đổi công nghệ tại 12 thành phố của 9 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Tháng 8 vừa qua, Zena cũng đã tham gia “Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Công nghệ Việt Nam” của SBA, và là doanh nghiệp nhanh chóng tiến ra thị trường quốc tế, bước đầu thông qua việc thành lập công ty tại TP HCM.

Ông Sungwoon Kang, đại diện Zena cho biết: “Thông qua dự án PoC, chúng tôi đang có kế hoạch hợp tác với các bệnh viện, cũng như người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, để tạo cơ hội xuất khẩu công nghệ ICT của Zena sang Việt Nam. Chúng tôi có kế hoạch xúc tiến hợp tác với các công ty tài chính, bảo hiểm Việt Nam để thúc đẩy chiến lược marketing nhắm vào thế hệ MZ và tầng lớp trung lưu”. 

Blossom Cloud là một công ty nền tảng thương mại về phun xăm thẩm mỹ sẽ quảng bá các sản phẩm về phun xăm cũng như các kiến thức trước và sau khi phun xăm. Nền tảng thương mại “Phun xăm thẩm mỹ” của Blossom Cloud là nền tảng có quy mô lớn nhất liên quan đến lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trong nước, cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến, bán hàng và sản xuất sản phẩm, ghi nhận doanh thu trong năm 2021 là 1,6 tỷ won.

Ông Park Ki Ryun, đại diện của Blossom Cloud cho biết có nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng đang quan tâm tới thị trường Việt Nam và Myanmar vì 2 thị trường này có kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ khác với Hàn Quốc. Theo đó, với dự án này chúng tôi đang có kế hoạch tiến vào thị trường Đông Nam Á một cách nghiêm túc và đang chuẩn bị giấy phép sử dụng thiết bị phẫu thuật và màu xăm để kinh doanh sản phẩm này ở Việt Nam.

Ông Lee Tae-hoon, giám đốc tổ chức đổi mới sáng tạo của Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Seoul, nhận xét: “Đông Nam Á là khu vực có khả năng thành công đối với các sản phẩm K Beauty vì khu vực này dành sự quan tâm lớn đối với làn sóng Hàn Quốc. Thông qua dự án hỗ trợ này, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức thương hiệu của doanh nghiệp và trở thành cầu nối để tiến vào thị trường Đông Nam Á.”

Đồng hành cùng K-Beauty là app soi da AHAS, với công nghệ hiện đại, AHAS giúp người dùng phân tích và giải quyết các vấn đề về làn da, người dùng còn có thể mua sản phẩm trên app AHAS với giá ưu đãi cùng hàng loạt tiện ích khác.

Bạn có thể tải app AHAS tại đây để nhận hàng loạt ưu đãi siêu khủng nhé:

– App Store: https://apps.apple.com/us/app/ahas/id1604120433

– CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ahasvn

BT

Bài trướcViết tiếp chuyện “siêu lạ” ở quận Bình Thạnh, TPHCM: Hàng chục công nhân xin… “mở đường” (?!)
Bài tiếp theoNền tảng công nghệ du lịch thông minh “ĐIVUI” đem đến cho du khách những lợi ích gì?