Doanh nghiệp chi bao nhiêu cho marketing là hợp lý?

Ông Trần Quốc Kỳ cho hay ở mỗi ngành nghề, chi phí dành cho marketing sẽ khác nhau, phụ thuộc nhiều yếu tố. Ông Trần Quốc Kỳ - CEO GIGAN JSC. Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ông Trần Quốc Kỳ - CEO GIGAN JSC – Agency cung cấp giải pháp D2C – Digital Marketing...

Chiến lược tỷ ‘đô’ của những đôi dép Crocs ‘xấu xí’: Bất chấp mọi tiêu chuẩn về cái đẹp,...

Thời điểm hiện tại, Crocs đã bán được 700 triệu đôi trên toàn thế giới. Không ít người nghĩ rằng những đôi dép của thương hiệu Crocs khá xấu xí. Thậm chí, người ta còn có nguyên nhân để "vui mừng" khi năm 2008, công ty này lỗ hơn 185 triệu USD và cắt giảm 2.000 việc làm. Cổ phiếu...

Công bố 124 doanh nghiệp và 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương...

Harada Corporation của Nhật Bản chính thức tuyển nhà phân phối sản phẩm thịt thực vật tại Việt Nam

Kể từ tháng 10/2020, Harada Corporation - đơn vị hiện đang kinh doanh các sản phẩm thịt có nguồn gốc thực vật2 nhãn hiệu earthmeat tại các quốc gia Nhật Bản, Singapore, Thái Lan - chính thức thông báo tìm kiếm nhà phân phối tại Việt Nam.  Trong những năm gần đây, các quốc gia đang nỗ lực đạt được...

IPPG tài trợ 30 tỷ đồng cho Đại học Quốc Gia TP. HCM triển khai đào tạo trí tuệ nhân tạo &...

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) được xem là một trong những công nghệ cốt lõi của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Những tiến bộ đột phá của AI trong vài năm gần đây đã khiến các nước trên thế giới nhận thấy xu thế phát triển tất yếu và tác động chuyển đổi to...

300 sản phẩm, đặc sản của Đồng Tháp được giới thiệu tại Hà Nội

Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Tháp, Tuần hàng cá tra/ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020 do Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức chính...

Những “đại gia” muốn đổ tiền đầu tư điện khí LNG ở Việt Nam

Rất nhiều nhà đầu tư lớn, cả nội, cả ngoại đều đang quan tâm đến việc đầu tư xây dựng dự án điện khí LNG tại Việt Nam, thậm chí có nhiều dự án được cạnh tranh khá gay gắt bởi nhiều "ông lớn" như nhà máy điện khí LNG Vũng Áng 3. Các dự án này đều có...

Vingroup chính thức ra mắt VinShop hỗ trợ hàng trăm ngàn tiệm tạp hóa: Chủ tiệm đặt mua mọi...

Ngày 5/10, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng...

Chuỗi rửa xe VietWash vừa được GS Caltex đầu tư 1,7 triệu đô

Ngày 6/10, VietWash vừa công bố đã huy động được 1.7 triệu đô la Mỹ từ Tập đoàn GS Caltex của Hàn Quốc ở vòng huy động vốn mới nhất.      Bà Phạm Thị Thanh Vy (Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của VietWash) và Ông Nguyễn Văn Cảnh (Chủ tịch Petrolimex Saigon) cùng với văn bản...

Cơ điện lạnh (REE) chuyển sở hữu mảng điện, nước và bất động sản về các công ty con

Năm 2020, REE đặt mục tiêu doanh thu đạt 5.965 tỷ đồng, tăng 22%, lợi nhuận sau thuế dự kiến 1.620 tỷ đồng, giảm 6% so với năm 2019. Tỷ lệ cổ tức tối thiểu 16%. Ảnh minh họa. CTCP Cơ điện lạnh (mã REE) vừa thông qua nghị quyết HĐQT về việc thành lập Công ty TNHH Năng lượng R.E.E (REE...

TIN MỚI

TIN XEM NHIỀU