Dona Beauty Vina tham gia Internet Expo 2021 với sản phẩm chủ lực Dona Box

Công ty Dona Beauty Vina đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần IXE Group và tham gia triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021 vào cuối tháng 10 vừa qua.

CEO Dona Kim – Người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Sự kiện Dona Beauty tham gia Internet Expo 2021 đánh dấu bước chuyển mình mới của Công ty trong phương thức kinh doanh, tiếp cận khách hàng khi đại dịch vẫn đang tiếp diễn trên toàn cầu.

Gian hàng Dona Beauty Vina tại Internet Expo2021.

Nhiều tháng qua, đại dịch Covid-19 lan rộng, gây ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất, kinh tế khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Do đó, doanh nghiệp phải chuyển đổi phương thức kinh doanh để tiếp tục tồn tại trong tình hình bình thường mới chưa có tiền lệ là điều bắt buộc. 

Năm bắt xu hướng thời đại và tận dụng thế mạnh của các sản phẩm công nghệ hiện đại, Dona Beauty Vina, một Công ty chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp – do CEO Dona Kim điều hành – đã tham gia sự kiện triển lãm trực tuyến trong không gian kỹ thuật số ảo mà như thật để truyền tải thông tin sản phẩm trực quan, tăng trải nghiệm và thu hút đông đảo khách tham quan. 

Sự kiện triển lãm Internet Expo 2021 do Cty Cổ phần IXE Group tổ chức diễn ra với quy mô lớn, thu hút đến 350 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia. Internet Expo 2021 ứng dụng công nghệ thực tế ảo (Metaverse), đây cũng đang là xu hướng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với công nghệ này, Internet Expo 2021 mang tới cho khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm chân thực và hữu ích. Bởi không gian triển lãm được thiết kế bằng không gian 3D ảo rộng rãi, hoành tráng, mô phỏng như sự kiện thật. 

Trong khuôn khổ sự kiện, Dona Beauty Vina đã có ký kết hợp tác với Công ty Cổ phẩn IXE Group. Đây là đơn vị tổ chức triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021 mà nhà sáng lập là Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương. Với hợp tác này, Dona Beauty Vina kỳ vọng sẽ phát triển không ngừng, lớn mạnh vươn ra thế giới vào năm 2022.

Dona Beauty Vina hợp tác cùng Cty IXE trong sự kiện triển lãm online.

Dona Beauty Vina là Công ty chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc, có trụ sở tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu “mang đến điều tốt nhất cho cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của bạn”, Dona Beauty Vina đã tạo danh tiếng trên thị trường tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Indonesia cũng như Việt Nam. 

Dona Beauty Vina được điều hành bởi CEO Dona Kim. Bà Dona Kim đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc và hiện đang điều hành công việc kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí minh. Bà từng sáng tạo ra nhiều phương pháp làm đẹp độc quyền an toàn và hiệu quả tối đa tại Dona Beauty & Diet. Đặc biệt, bà Dona Kim cũng chính là người sáng lập liệu trình Multox, giải pháp trẻ hóa da không xâm lấn tại Hàn Quốc. Từ khi đến Việt Nam, CEO Dona Kim đã đưa các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc về Việt Nam phân phối độc quyền. Đồng thời, cũng mang các thiết bị công nghệ hiện đại nhất về làm đẹp và giảm béo đến với khách hàng.

Chia sẻ của CEO Dona Kim.

Đánh giá về tiềm năng và sự cần thiết tham gia sự kiện Internet Expo 2021, CEO Dona Kim cho rằng: “Khi khách hàng thay đổi thói quen cách tiếp cận thông tin thì doanh nghiệp cũng phải nhanh chóng thay đổi để thích ứng.Trong bối cảnh hiện nay, chúng ta không thể dậm chân tại chỗ đợi dịch bệnh đi qua mới hành động. Chuyển đổi số với Internet Expo 2021 là giải pháp cần thiết giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động tiếp thị, bán hàng, kết nối thương mại, xây dựng thương hiệu một cách tiết kiệm và hiệu quả.”

Hiện nay, Dona Beauty Vina đang cung cấp dịch vụ độc quyền hàng tháng với mức giá ưu đãi, đặc biệt giảm giá hơn 70% tất cả khách hàng với các sản phẩm 100% chính hãng Hàn Quốc thông qua bộ sản phẩm Dona Box mới ra mắt.

Dona Box – dòng sản phẩm mới ra mắt của Donna Beauty Vina.

Tham gia Internet Expo 2021, Dona Beauty Vina nhằm đẩy mạnh thương hiệu Dona Box, nhằm đưa thông tin sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng một cách kịp thời. Theo thông tin từ Công ty Dona Beauty Vina cho biết, từ khi tham gia triển lãm Internet Expo 2021, sản phẩm Dona Box được rất nhiều diễn viên, hotgirl, ca sỹ nổi tiếng lựa chọn tin dùng. Ngay khi ra mắt, đã bán hết hàng chỉ trong vòng 6 ngày.

CEO Dona Kim chia sẻ thêm: “Với tình hình dịch covid như hiện nay, việc đi lại mua sắm trực tiếp bị hạn chế do người dân vẫn còn nhiều e ngại nhưng nhu cầu tiêu dùng vẫn cao. Do đó, việc mở rộng kinh doanh online tiếp cận khách hàng trên nền tảng số là giải pháp tối ưu cho các nhà kinh doanh. Thay vì phải vào đến trực tiếp hội triển lãm, Dona Beauty đã đột phá, giúp khách hàng có trải nghiệm shop không gian 3D một cách trực quan, hấp dẫn, tiếp cận thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng và tiện ích không khác gì mua sắm offline. Sau khi tham gia Internet Expo 2021, Công ty Donna Beauty đã có thêm nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước, mở rộng tệp khách hàng trên nền tảng số.”

BBT

Bài trướcNagakawa ứng dụng chuyển đổi số thành công trong hoạt động kết nối với khách hàng
Bài tiếp theoTừ trải nghiệm đến “nghiện không thể nào cai”