LangBiang đặc sản Đà Lạt thu hút đông đảo du khách thưởng thức đặc sản các vùng miền 

Hôm qua, ngay sau khi thực hiện nghi thức khai trương chính thức tại 93 Yersin, P10, TP. Đà Lạt thì showroom Đặc sản Đà Lạt LangBiang đã rất đông du khách đến tham quan và mua hàng.

Đặc biệt showroom không chỉ thu hút khách du lịch mua quà tặng mà còn hấp dẫn chính người dân địa phương, điều này tạo nên sự hưng phấn và không khí hạnh phúc lan tỏa khắp nơi, từ người mua hàng đến người bán hàng và cả các vị Lãnh đạo tại Đà Lạt bởi Công ty Nông sản LangBiang đã chứng minh được quan điểm về sản phẩm của mình.

Mặt tiền showroom Đặc sản Đà lạt LangBiang

Công ty Nông sản LangBiang khởi đầu với quan điểm tạo ra sản phẩm thật sự ngon và lành trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, rất nhiều nhà sản xuất chỉ quan tâm tính kinh tế, vì lợi nhuận mà sản xuất bất chấp tiêu chuẩn sức khoẻ thì LangBiang vẫn âm thầm, kiên định đi theo con đường có phần “bảo thủ” với hàng loạt yêu cầu khắt khe để đảm bảo thành phẩm tạo ra đạt chuẩn quốc tế.

Showroom được trang trí phong cách thô mộc, gần gũi, tạo cảm giác ấm cúng cho du khách với tất cả các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Bà Thái Thu Đào – CEO Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang tâm sự: “Cũng là hũ muối chấm ngon nhưng sản xuất đúng tiêu chuẩn sức khoẻ, nó khác với cách làm thông thường lắm. Chi phí, công sức đội lên rất cao, ra thị trường khó cạnh tranh về mặt giá cả. Cũng là hồng treo gió, sản xuất trong môi trường sạch, không chất bảo quản, không tẩm ướp màu vị cũng là thách thức bởi so với kiểu làm nhanh, làm ẩu sẽ mất nhiều thời gian hơn, hao hụt nguyên liệu nhiều hơn. Và quan trọng, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm, cái khó chính là sự đảm bảo chất lượng chung nhất cho toàn bộ thành phẩm. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc rơi nước mắt khi những quả ngọt đã xuất hiện sau hàng loạt vất vả và kiên trì không biết mỏi mệt vì khách hàng hiểu được quy trình sản xuất và cảm nhận được chất lượng của sản phẩm LangBiang, đã yêu mến và ủng hộ. Niềm vui lớn nhất của Đào và ekip là ai đã từng dùng và yêu mến sản phẩm của LangBiang thì khó mà chuyển qua sản phẩm nơi khác. Đó là niềm vui, niềm tự hào và trách nhiệm lớn của đội ngũ LangBiang”.

CEO Thái Thu Đào và những thành viên của Công ty Nông sản LangBiang 

Thực tế đã chứng minh, những thực khách khó tính, có gu ẩm thực đã không còn xa lạ với sản phẩm của Nông sản LangBiang và hầu hết đều dành lời ngợi khen cho một thương hiệu được xây dựng từ chính nhu cầu của khách hàng, quan tâm đến sự phát triển và bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như bảo vệ môi trường bằng việc phủ xanh đất trồng, tối ưu hóa nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Nhân viên showroom tận tình hỗ trợ du khách lựa chọn sản phẩm

Nhân dịp khai trương, Nông sản LangBiang dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách khi đến check-in, nhận quà liền tay; cơ hội mua sản phẩm Chuối Laba và Hồng giòn sạch, chỉ với giá 1.000 đồng và 19.000 đồng/kg.

Du khách chăm chú nghe câu chuyện về thương hiệu và tiêu chuẩn thực hiện sản phẩm LangBiang

Du khách chụp hình tại các góc siêu đẹp của showroom

Để tham khảo sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập: www.dacsandalatlangbiang.com để biết thêm chi tiết.

BT

Bài trướcSở hữu kỳ nghỉ cao cấp – giải pháp du lịch thông minh của khách hàng thu nhập tốt
Bài tiếp theoLựa chọn cửa cuốn siêu sáng: Quyết định trọn vẹn cho cả chủ thầu và gia chủ