Sở hữu kỳ nghỉ cao cấp – giải pháp du lịch thông minh của khách hàng thu nhập tốt

Ông Hoàng Bình Dương, TGĐ Vietnam Vacation Club cho rằng:  “Mô hình này đang được phân khúc khách hàng Việt Nam có thu nhập tốt và dành ngân sách chi tiêu cao cho du lịch nghỉ dưỡng và phù hợp với thị hiếu của họ.”

Ông Hoàng Bình Dương, TGĐ công ty Vietnam Vacation ClubÔng Hoàng Bình Dương, TGĐ Công ty Vietnam Vacation Club.

Ngày 17/09/2022 vừa qua, Vietnam Vacation Club (V.V.C) thông báo khai trương văn phòng Chi nhánh miền Nam, trung tâm kinh doanh thứ 4 tại tòa nhà Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Vietnam Vacation Club khai trương trung tâm kinh doanh thứ 4 văn phòng chi nhánh miền Nam.

Đồng thời, Vietnam Vacation Club đã ký kết hợp tác với Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam nhân dịp khai trương văn phòng Chi nhánh miền Nam.

Văn phòng chi nhánh miền Nam của Vietnam Vacation Club 

Theo ông Hoàng Bình Dương, TGĐ công ty Vietnam Vacation Club, trong quá trình sống ở nước ngoài, ông đã thấy thói quen sở hữu kỳ nghỉ gia đình rất phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, châu Âu, Singapore. Một gia đình có thể mua 2-3 thẻ hội viên của các khu nghỉ mát khác nhau để đi nghỉ 2-3 lần trong 1 năm. Vì vậy ông đã rất tự tin về tiềm năng phát triển của mô hình này tại Việt Nam khi thu nhập ngày một tăng lên và thói quen du lịch của người Việt. Qua các nghiên cứu chuyên môn cho thấy, Việt Nam là 1 trong số những nước dẫn đầu khu vực với lượng khách hàng du lịch bình quân > 80% triệu lượt mỗi năm.

Vietnam Vacation Club đặt mục tiêu sẽ tiếp tục vươn mình, tiến xa trên dải đất hình chữ S, đặt thêm chi nhánh tại vùng đất mới, hướng tới mục tiêu trong 3 năm sẽ đưa Vietnam Vacation Club trở thành Công ty kinh doanh sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình thành viên lớn nhất Việt Nam và đánh dấu tên tuổi VVC trên bản đồ các Vacation Club hàng đầu châu Á.

Vietnam Vacation Club ký kết hợp tác với Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam: Sun World Ba Na Hills, Asia Park – Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Cat Ba.

“Mô hình này đang được phân khúc khách hàng Việt Nam có thu nhập tốt và dành ngân sách chi tiêu cao cho du lịch nghỉ dưỡng và phù hợp với thị hiếu của họ. Chúng tôi đánh giá dư địa phân khúc này sẽ phát triển rất tốt do đây là một giải pháp du lịch thông minh giúp khách hàng có kế hoạch từ trước và tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Tuy nhiên, hiện nay, khách nước ngoài đến Việt Nam là thành viên của các Câu lạc bộ kỳ nghỉ Quốc tế còn khiêm tốn so với lượng khách du lịch lữ hành do Việt Nam là một thị trường mới và còn nhiều tiềm năng để phát triển mạnh.”, ông Dương chia sẻ.

Ngoài ra, V.V.C cũng công bố hợp tác với Celebrity Chef Jack Lee – đầu bếp của những ngôi sao, siêu đầu bếp Mỹ gốc Việt từng chế biến các món ăn cho các sao Hollywood. Hứa hẹn hợp tác này sẽ mang đến một quyền lợi vô cùng đặc biệt cho quý khách hàng chủ sở hữu cơ hội thưởng thức những món ăn trong 15 công thức độc quyền của Chef Jack Lee thiết kế riêng cho kỳ nghỉ của V.V.C.

V.V.C hợp tác với Celebrity Chef Jack Lee – đầu bếp của những ngôi sao, siêu đầu bếp Mỹ gốc Việt từng chế biến các món ăn cho các sao Hollywood. Hứa hẹn hợp tác này sẽ mang đến một quyền lợi vô cùng đặc biệt cho quý khách hàng chủ sở hữu cơ hội thưởng thức những món ăn trong 15 công thức độc quyền của Chef Jack Lee thiết kế riêng cho kỳ nghỉ của V.V.C.

Bà Lê Thị Vĩnh Linh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietnam Vacation Club cho biết về nguồn cảm hứng xây dựng và thiết lập những giá trị của công ty: “Chúng tôi mong muốn những khách hàng Việt Nam sở hữu cho mình một sản phẩm ý nghĩa và đa giá trị. Đó cũng là lý do bên cạnh đầu tư cho V.V.C, các nhà đầu tư chúng tôi cũng không tiếc nguồn lực lớn khác để đầu tư vào công nghệ, vào nền tảng thúc đẩy giao dịch thứ cấp tạo tính thanh khoản cho các kỳ nghỉ tại Việt Nam có cơ hội giao thương và trao đổi với các sản phẩm kỳ nghỉ khác trên thế giới. Có thể khẳng định, hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất V.V.C đang có lợi thế này và các sản phẩm, dịch vụ này đều nằm trong chuỗi hệ sinh thái các công ty của chúng tôi nhằm bổ trợ cho V.V.C tối đa.

Hy vọng các bạn cũng sẽ dành cảm tình cho quyết định đầu tư này, bởi tất cả chúng ta ai cũng cần chia sẻ một khoảng thời gian cố định cho gia đình mỗi năm, tạm gác lại những bận rộn của mình cho những khoảnh khắc bên người thân và gia đình sau những ngày tháng làm việc, cống hiến không mệt mỏi vì tuổi thơ của con cái chúng ta không trở lại, tuổi già của ba mẹ chúng ta cũng không chờ đợi. Vì vậy điều quý giá nhất chính là những khoảnh khắc sum vầy, những kỷ niệm ý nghĩa được lưu giữ qua mỗi chuyến đi đó cũng chính là nguồn cảm hứng mà chúng tôi đã quyết định cùng nhau cho ra đời mô hình kinh doanh này.”

Đồng hành bởi gần 500 nhân sự tại hai đầu tàu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Vietnam Vacation Club kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn mình, tiến xa trên dải đất hình chữ S và trở thành Công ty kinh doanh sản phẩm Kỳ nghỉ lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống mạng lưới hàng trăm đối tác cao cấp về nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

Về Vietnam Vacation Club

Vietnam Vacation Club (V.V.C) là công ty Quản lý Quỹ Tư vấn, Đầu tư và Phát triển các dự án Timeshares chuyên nghiệp tiên phong tại Việt Nam được đầu tư bởi VPASS Châu Á và các nhà đầu tư uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và hàng không du lịch.

V.V.C mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhằm thúc đẩy tăng trưởng của thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, cũng như mô hình nghỉ dưỡng tiên tiến, thông qua hàng trăm hoạt động đồng hành và thúc đẩy giá trị các sản phẩm nghỉ dưỡng đã và đang được kinh doanh trên thị trường.

Website: https://vietnamvacationclub.vn/https://vietnamvacationclub.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamvacationclubhttps://www.facebook.com/vietnamvacationclub

Theo Mỹ Dung- La Hằng/ Doanh nghiệp hội nhập

Bài trướcVolvo Golf Championship Vietnam 2022 có giải thưởng lên đến 30 tỷ
Bài tiếp theoLangBiang đặc sản Đà Lạt thu hút đông đảo du khách thưởng thức đặc sản các vùng miền