Tập đoàn Công nghệ chế biến thực phẩm Bühler tổ chức sự kiện triển lãm trên nền tảng thực tế ảo

Trong tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp, trước nguy cơ phải hủy bỏ hội chợ triển lãm Interpack 2020, Tập đoàn Bühler đã đưa ra giải pháp tổ chức một sự kiện triển lãm trên nền tảng thực tế ảo.
Tập đoàn Công nghệ chế biến thực phẩm Bühler tổ chức sự kiện triển lãm trên nền tảng thực tế ảoHội chợ triển lãm Interpack 2020 sẽ được tổ chức trên nền tảng thực tế ảo.
Interpack là hội chợ triển lãm quy mô lớn, chuyên ngành sản xuất bao bì và quy trình đóng gói hàng đầu thế giới, diễn ra ba năm một lần.  Interpack 2020 đã được lên kế hoạch diễn ra từ ngày 7 đến 13/5/2020 tại trung tâm triển lãm Düsseldorf – CHLB Đức.
Theo dự kiến, có khoảng 3.000 nhà triển lãm đến từ 60 nước trên thế giới tham gia trưng bày tại hội chợ này. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng đối với ngành thực phẩm tiêu dùng.
Trong tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp, thời gian vừa qua có nhiều sự kiện quan trọng bậc nhất trên thế giới bị hủy bỏ hoặc rời lại, trong đó có hội chợ triển lãm Interpack 2020 cũng sẽ rời đến năm 2021. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tiếp cận các giải pháp hiệu quả hơn cũng như cải tiến hơn.
Bühler quyết định tổ chức triển lãm trên nền tảng thực tế ảo
Covid-19 cũng khiến cho việc gặp mặt trực tiếp giữa người với người dần trở nên khó khăn hơn, trong hoàn cảnh đó lại chính là cơ hội thúc đẩy Tập đoàn Bühler phát triển một sự kiện truyền thông mới.
“Sự kiện Interpack 2020, cũng chung số phận như nhiều sự kiện triển lãm quan trọng khác trên khắp thế giới, đã bị hủy bỏ để giữ an toàn cho mọi người và giảm thiểu sự lây lan của Covid-19. Quyết định thận trọng này được đưa ra bởi ban tổ chức nhằm tạo ra một trong những biện pháp bảo vệ an toàn cho sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng thế giới”, ông Germar Wacker, Giám đốc Điều hành kinh doanh ngành Thực phẩm tiêu dùng Tập đoàn Bühler cho biết.
Sự kiện Interpack còn được biết đến với việc là nơi hội tụ những công nghệ bậc nhất trong ngành chế biến thực phẩm sẽ hiện diện tại đây với những buổi hội thảo cùng các chuyên gia đến từ các tập đoàn đầu ngành từ khắp thế giới sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong ngành cũng như tạo nên những thương vụ làm ăn lớn thông qua việc tạo dựng mối quan hệ tại đây.
Chính vì thế, trì hoãn sự kiện Interpack sẽ gây thiệt hại rất nhiều cho ngành chế biến thực phẩm hiện nay, khi mà nhu cầu về việc lương thực, thực phẩm của thế giới đang tăng cao tạo sức ép lên các nhà sản xuất.
Với các thách thức lớn như vậy,Bühler – Tập đoàn Công nghệ chế biến thực phẩm đến từ Thụy Sĩ đã đưa ra một giải pháp đó là tổ chức một sự kiện triển lãm trên nền tảng thực tế ảo.
Mở ra cơ hội mới cho ngành hội chợ triển lãm
“Những thách thức hiện tại đòi hỏi chúng ta phải khám phá những giải pháp đột phá mới để tiếp cận và chuẩn bị cho tương lai. Trong trường hợp này, chúng tôi quyết định mang đến một sự kiện kỹ thuật số và khám phá nguồn tiềm năng vô hạn của thế giới thực tế ảo. Chúng tôi cũng yêu cầu tất cả khách hàng và những người quan tâm với chúng tôi hãy chuẩn bị đón nhận một sự kiện mới”, ông Wacker cho biết thêm.
Với việc thông báo hủy Interpack 2020 xảy đến một cách rất bất ngờ, khiến việc trình bày các giải pháp công nghệ cũng như việc gặp mặt trực tiếp giữa các nhà cung ứng các giải pháp công nghệ với khách hàng là điều không thể xảy ra như mọi khi.
“Tin xấu này đã không cho phép chúng tôi hỗ trợ các giải pháp hiện đại một cách trực quan đến các khách hàng, vì vậy, chúng tôi sẽ nhân dịp này tập trung vào việc lựa chọn thay thế truyền thông kỹ thuật số, thuyết trình ảo và trò chuyện trực tuyến với khách hàng tại sự kiện Interpack trên nền tảng ảo tại địa chỉ: https://bit.ly/BVIE_Interpack_GE”, ông Wacker cho hay.
Tại hội chợ triển lãm Interpack 2020 trên nền tảng thực tế ảo lần này, Buhler đã lên kế hoạch giới thiệu toàn bộ các giải pháp xử lý của công ty dọc theo toàn bộ chuỗi giá trị với phương châm tạo ra cảm giác chân thật nhất, mục đích là truyền cảm hứng cho khách hàng với các sản phẩm sáng tạo, từ quy trình tạo nên khối sô-cô-la đến các món bánh nướng, từ các sản phẩm đúc cho đến bánh quế và bánh quy.
Những đổi mới bền vững giúp giảm chất thải, nước và sử dụng năng lượng trong các ngành công nghiệp bánh, sô-cô-la, bánh kẹo và rang xay sẽ được trình bày để khuyến khích du khách đóng góp cho tương lai tốt hơn. Đồng thời, Bühler muốn giới thiệu các giải pháp mới về an toàn thực phẩm với các thành phần lành mạnh và hiệu quả cao hơn.
Kể từ lần đóng gói cuối cùng cách đây ba năm, Bühler đã nỗ lực và đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường và của khách hàng, ví dụ như với các giải pháp tiết kiệm năng lượng cao hơn và ít lãng phí hơn.
Điều cuối cùng là trong mỗi thử thách là một cơ hội. Trong một thế giới đang thay đổi giúp chúng ta sẽ khám phá ra rằng các thương hiệu ảo cung cấp các nền tảng hiệu quả, ấn tượng và hiện đại để giao tiếp và trao đổi về sự phát triển và các giải pháp tiên tiến cho một tương lai thịnh vượng của thị trường thực phẩm tiêu dùng.
Theo Bizlive.vn/Quang Trí