Amazon ‘quyết đấu’ với Google, Microsoft khi giới thiệu dịch vụ game trực tuyến mới

Công ty thương mại điện tử Amazon ngày 24/9 (giờ địa phương) đã giới thiệu dịch vụ game trực tuyến Luna trên nền tảng đám mây, chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh với hai doanh nghiệp công nghệ hàng đầu khác là Google và Microsoft. Amazon 'quyết đấu' với Google, Microsoft khi giới thiệu dịch vụ game trực...

Alibaba sắp rót 3 tỷ USD vào Grab, tham vọng tấn công Đông Nam Á đã lộ rõ?

Đây là cú đặt cược lớn nhất của Alibaba vào Đông Nam Á sau thương vụ thâu tóm Lazada. Nguồn tin của tờ Bloomberg cho hay, Alibaba đang đàm phán đầu tư 3 tỷ USD vào gã khổng lồ gọi xe Grab. Được biết, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc là nhà đầu tư duy nhất trong...

Sở hữu nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ĐNÁ nhưng thua lỗ kỷ lục, công ty mẹ...

Công ty mẹ Shopee sở hữu nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ĐNÁ, tựa game được chơi bởi 80 triệu người mỗi ngày nhưng lại thua lỗ tới hơn 1 tỷ USD/năm. Ít gây sự chú ý hơn một chút so với Tesla, và nhóm cổ phiếu FAANG (gồm những công ty công nghệ hàng đầu thế giới...

Đẩy mạnh thông quan nông sản qua chứng nhận điện tử

Hệ thống chứng nhận điện tử dành cho các sản phẩm nông lâm nghiệp, thủy sản và thực phẩm (hay còn gọi tắt là e-Cert) là phương pháp trao đổi thông tin đồng thuận trực tuyến giữa cơ quan chính phủ các nước nhằm tạo thuận lợi cho thông quan các mặt hàng nông lâm nghiệp, thủy sản và...

Bị bao phủ bởi cái bóng quá lớn của Alibaba: ‘Tử huyệt’ khiến Lazada mãi chưa thể thành công?

"Sau khi đầu tư ít nhất 4 tỷ USD, biến đây trở thành liên doanh nước ngoài đắt đỏ nhất của mình, Alibaba vẫn chưa thể tìm ra công thức thành công cho Lazada", tờ Financial Times nhận định. Lazada – website mua sắm online ở Đông Nam Á được sở hữu bởi Alibaba đáng ra phải được hưởng lợi...

Doanh nghiệp bán lẻ “bắt tay online”

Nhu cầu mua sắm online tăng lên nhanh chóng là cơ hội để DN tăng doanh thu. Những “cái bắt tay” trên thị trường bán lẻ trực tuyến thời gian qua được kỳ vọng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh để DN chiếm lĩnh thị trường. Mới đây, phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go đã chính...

Thêm giải pháp thúc đẩy doanh số trực tuyến cho doanh nghiệp trên Shopee

Shopee vừa cho biết đã hợp tác cùng Google cho ra mắt Google Ads with Shopee, giải pháp tiếp thị số đầu tiên nhằm hỗ trợ các thương hiệu thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.  Theo đó, qua hợp tác với Google, các thương hiệu trên Shopee sẽ có quyền truy cập các công cụ tiếp thị riêng...

Tiki, Sendo sát nhập: Đuối sức, 2 gã ‘nhà nghèo’ hợp nhất với hy vọng cuối cùng đấu lại...

Thị trường gọi xe đã cho thấy "ngoại binh" Grab áp đảo hoàn toàn Be và FastGo, liệu số phận của Tiki và Sendo có như vậy?   Hoàng Vũ nói rằng gần đây anh đã đóng những cửa hàng thời trang trên Tiki và Sendo – 2 tên tuổi được cho là đáng chú ý nhất trong thị trường thương...

Ba xu hướng thanh toán trực tuyến trong giai đoạn bình thường mới

Shopee cho biết đã ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình thức thanh toán không tiền mặt khi người dùng Việt sử dụng kênh trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra. Số lượng người dùng thực hiện thanh toán bằng các hình thức như...

Đường sắt triển khai mua vé tàu qua ứng dụng trên điện thoại

Từ ngày 15/7, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) chính thức triển khai áp dụng ứng dụng (app) mua vé tàu và thanh toán trực tuyến trên điện thoại smartphone. Giao diện ứng dụng mua vé tàu trên điện thoại. Đây là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mua vé tàu trên các thiết bị Mobile, ipad, tablet với...

TIN MỚI

TIN XEM NHIỀU