Thứ Ba, 25/01/2022, 02:38
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm

Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua...

Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng Việt với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14/1/2022. Với thông điệp “Mở Lazada, Mở ra Tết mới”, người tiêu dùng sẽ tận hưởng hàng ngàn ưu đãi lên đến...

Không còn bắt buộc sàn TMĐT khai, nộp thuế thay người bán

Thay vào đó, đây sẽ là một trong 2 phương án cơ quan quản lý thuế đưa ra với các sàn TMĐT theo quy định mới tại Thông tư số 100/2021/TT-BTC; tức là có thể khai thay, nộp thuế thay hoặc phải cung cấp thông tin của người nộp thuế. Thông tư số 100/2021/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số...

Vietnam Airlines lập sàn thương mại điện tử trên mây

Vietnam Airlines vừa cho ra mắt sàn thương mại điện tử mang tên VNAMall nhằm kết nối và phân phối các sản phẩm nông sản, thực phẩm, đồ uống, quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu Vietnam Airlines,… Ảnh minh họa. Giữa lúc tình hình kinh doanh đang gặp khó khăn do dịch COVID-19, có vẻ như hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang muốn...
KOSME khai trương cửa hàng Hallyu Town tại Hà Nội - Khẳng định làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

KOSME khai trương cửa hàng Hallyu Town tại Hà Nội – Khẳng định làn sóng Hàn Quốc tại Việt...

Ngày 20/11 vừa qua, Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (DNVVN) và Cơ quan phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KOSME) đã chính thức khai trương cửa hàng sản phẩm Hàn Quốc - Hallyu Town tại Hà Nội. Cửa hàng là một phần của Dự án hỗ trợ quảng bá sản của doanh nghiệp vừa...
Công thức thành công cho doanh nghiệp khi mở rộng quy mô trực tuyến, lễ hội mua sắm, shoppee

Công thức thành công cho doanh nghiệp khi mở rộng quy mô trực tuyến

Khi hàng chục ngàn thương hiệu đang bước vào cuộc cạnh tranh doanh số cuối năm thông qua các lễ hội mua sắm trên sàn TMĐT, doanh nghiệp cần làm gì để trở nên nổi bật và thu hút? Tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng Quảng cáo cộng tác Để đạt được mục tiêu doanh số, hình thức cộng tác...
IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR, kinhtethoidai, kinh tế thời đại, kinhtethoidai.vn

IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR

Các sản phẩm tiêu dùng trên hệ thống 40 cửa hàng tại sân bay hoặc trang website của IPP Travel Retail sẽ được gắn mã VNPAY-QR thông tin, giúp khách hàng quét mã QR thanh toán qua ứng dụng ngân hàng nhanh chóng và an toàn. IPP Travel Retail hiện đang là thành viên thuộc Tập đoàn IPP (Imex Pan...

Tết Trung Thu mùa COVID-19: Mua sắm, học làm bánh trên sàn online

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, năm nay thay vì mua ở các cửa hàng, nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua sắm bánh Trung Thu trên các chợ online với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Trung Thu, tuy nhiên do Hà Nội và một số các địa phương đang...

Đông Nam Á có thêm 70 triệu người tiêu dùng trực tuyến trong mùa dịch

Chi tiêu trực tuyến trung bình trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm ngoái là 238 USD/người. Khu vực Đông Nam Á đã có thêm 70 triệu người mua sắm trực tuyến mới kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Số liệu trên vừa được đưa ra trong báo cáo hàng năm của trang mạng xã hội...

Miếng bánh khó nhằn bán lẻ dược phẩm: Từ Vingroup rút lui, Thế giới Di động thận trọng, FPT...

Hầu hết các chuỗi bán lẻ dược phẩm có thương hiệu đang trong trạng thái thua lỗ nặng. Các chuỗi nhà thuốc có thương hiệu đang đẩy mạnh phát triển trong những năm gần đây trong một thị trường bán lẻ mà khoảng 95% thuộc về các cửa hàng thuốc truyền thống. Việt Nam hiện có khoảng 50.000 cửa hàng...

Sàn Vỏ Sò đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ tại 61 tỉnh, thành phố

Sàn Vỏ Sò vừa đồng loạt mở dịch vụ đi chợ hộ tại 61 địa phương. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đơn vị đã chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai. Ra mắt 63 trang web "đi chợ hộ" trên sàn Vỏ Sò Trước...