“Gian hàng Việt trực tuyến”- nơi hội tụ các thương hiệu Việt uy tín

Vừa qua, chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các sàn thương mại điện tử do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) chủ trì phối hợp với một số sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam triển khai xây dựng đã chính thức được vận hành. Chương trình này nằm trong...

Để theo kịp cuộc đua dịp sale “khủng” nhất năm, các doanh nghiệp e-commerce chuẩn bị hạ tầng bán...

Thị trường mua sắm dịp cuối năm đang bắt đầu vào giai đoạn sôi động. Gác lại những băn khoăn của một năm đầy biến động, thị trường lại tiếp tục vòng quay hối hả để hướng tới một năm mới nhiều hứa hẹn. Lượng khách hàng, giá trị giỏ hàng đã tạo ra những cú hích đáng kể trong...

Diễn ra hoàn toàn trực tuyến, Online Friday 2020 sẽ có sản phẩm giảm giá tới 100%

Được tổ chức trực tuyến trên 12 hệ thống nền tảng số, ứng dụng mạng xã hội khác nhau như Facebook, TikTok, các báo điện tử… Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 sẽ có nhiều ưu đãi, với cả sản phẩm giảm giá tới 100%. Ngày 19/11, Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam...

Người Việt ‘lùng’ sale ngày 11/11 trên sàn TMĐT của Trung Quốc

Không phải đổ xô mua hàng trên những trang thương mại điện tử (TMĐT) nội địa, nhiều người Việt lại tranh thủ dịp này săn lùng hàng trên các sàn TMĐT lớn của Trung Quốc. Ngày Độc thân vẫn được biết đến là một ‘phát kiến’ của một nhóm sinh viên Trung Quốc và được tỷ phú Jack Ma của...

Alibaba đạt doanh thu 56,3 tỷ USD trong chưa đầy 30 phút của ngày lễ độc thân 11/11

 Ngay nửa giờ đầu tiên của ngày 11/11, doanh thu của Alibaba đã đạt 372,3 tỷ NDT (tương đương khoảng 56,3 tỷ USD) với thời gian cao điểm có tới 583.000 đơn đặt hàng được đặt mỗi giây. Màn hình lớn được đặt ở Hàng Châu, Trung Quốc dành riêng cho việc ghi nhận doanh thu của Alibaba Mặc dù, thương...

Mua sắm cuối năm: Bỏ túi các bí quyết tiết kiệm hiệu quả

Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm diễn ra sôi động do nhu cầu của người dân tăng cao.   Đây cũng là lúc các nhãn hàng đưa ra chương trình ưu đãi, giảm giá sâu nhằm kích cầu. Dưới đây là một số cách mua sắm hiệu quả trong mùa Lễ, Tết, cuối năm mà người tiêu dùng...

Không đứng ngoài cuộc, các doanh nghiệp tổng lực khuyến mãi cho Lễ hội mua sắm 11.11

Với kết quả doanh thu lạc quan trong các đợt Lễ hội mua sắm 11.11 trước đây, năm nay nhiều doanh nghiệp đã và đang bước vào cuộc chơi để cùng tận dụng sự đầu tư tổng lực của sàn TMĐT cũng như nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng, thúc đẩy sự tăng trưởng sau...

Hướng tới minh bạch thông tin hàng hoá trong thương mại điện tử

Nhằm minh bạch thông tin hàng hoá, dịch vụ trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ là một trong những nội dung chính tại Hội thảo lấy ý kiến góp ý về Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ về...

Giải pháp gì để tăng doanh thu và tối ưu website TMĐT với ngân sách có hạn?

Ngành TMĐT vẫn tiếp tục bùng nổ và phát triển bất kể mọi diễn biến của thị trường. Và website vẫn luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong việc thu hút khách hàng mang lại doanh thu. Khách hàng chỉ mất 1s click chuột vào website để mua hàng và cũng chỉ cần 1s click "x" để thoát ra....

Bán hàng online bằng Facebook Shop: Nên hay không?

Chính thức ra mắt vào tháng 5 năm nay, nhưng hiện tại Facebook Shop chỉ cho phép một lượng nhỏ các doanh nghiệp đủ điều kiện bán hàng trên nền tảng được kỳ vọng là "sàn thương mại điện tử" toàn cầu này.   Facebook Shop đánh dấu sự lấn sân của Facebook sang lĩnh vực Thương Mại Điện Tử Khác với...

TIN MỚI

TIN XEM NHIỀU