Jacqueline Boutique – Thế giới mua sắm hàng xa xỉ trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Công Ty TNHH Thời Trang Và Mỹ Phẩm Duy Anh tiếp tục chứng tỏ vị thế “độc tôn” của mình trong ngành thời trang xa xỉ tại Việt Nam khi giới thiệu Jacqueline Boutique online. DAFC ra đời với sứ mệnh mang những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới đến gần hơn với những tín đồ...

Tập đoàn Alibaba: Lần đầu tiên tổ chức sự kiện Ali Day trên nền tảng điện toán đám mây

Ali Day, ngày lễ hàng năm tôn vinh các nhân viên của Alibaba và gia đình của họ. Năm nay lần đầu tiên được diễn ra trên Cloud (nền tảng điện toán đám mây) trong bối cảnh Covid-19. Năm 2003, đại dịch Hội chứng hô hấp cấp tính nặng (SARS), chính là lí do dẫn đến việc ra mắt...

Gắn kết thương mại điện tử và truyền thống

Theo Bộ Công Thương, dịch Covid-19 đã khiến nhiều ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 bứt tốc ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Doanh thu tăng Để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng...

Thời trang Elise chính thức ra mắt website thương mại điện tử khuyến khích khách hàng mua sắm trực...

Thời Trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Nhà sáng lập thương hiệu – Sếp Lưu Nga tin rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện...

Amazon sinh ra như để dành cho Covid-19: Mọi lĩnh vực kinh doanh đều phất như diều gặp gió,...

Mọi lĩnh vực kinh doanh đều phất như diều gặp gió khi dịch Covid-19 bùng phát, Amazon đã mạnh, càng mạnh hơn, tương lai còn mạnh nữa! Khi dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều người phải ở trong nhà, một vài công ty đã được hưởng lợi, nhiều nhất trong số đó phải kể đến là Amazon. Từ rau củ...

Tổ chức Four Paws cảnh báo xu hướng mới đối với thịt chó và mèo trong bối cảnh đại...

Trước sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 đang là mối lo ngại của toàn thế giới, thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đã cấm ăn thịt chó và mèo như một phần trong cuộc chiến chấm dứt việc buôn bán động vật hoang dã. Tuy nhiên, ở các nước láng giềng như Campuchia, Indonesia và Việt Nam việc...

Nở rộ dịch vụ đi chợ hộ do dịch Covid-19, khách muốn có hàng cần đặt trước 1 ngày...

Dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, người tiêu dùng hạn chế ra đường nhờ đó mà các ứng dụng như Grap, Be, Now... đã mở các dịch vụ đi chợ hộ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ảnh minh họa. Đầu tháng 3, ứng dụng xe công nghệ BE đã cho ra mắt dịch vụ đi...

Thị trường thương mại điện tử dưới góc nhìn của các chuyên gia

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong khi nền kinh tế chịu ảnh hưởng khá nhiều thì đây lại là cú hích tạo đà cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bứt tốc sâu rộng trong các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là sự "lên ngôi" của thị trường thương mại điện tử. Những ngày...

“An tâm mua sắm tại nhà” – Lazada đồng hành cùng người tiêu dùng trong mùa dịch

Là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lazada luôn xem trọng sức khỏe và an toàn của các khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như người thân của họ.   Vì vậy, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Lazada đã tích...

Kinh doanh thời Covid-19: Chủ động ứng phó, chuyển nguy thành cơ

Để biến nguy thành cơ trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng, ảnh hưởng đến nền kinh tế từng ngày, nhiều doanh nghiệp (DN) đã nhìn lại bài toán chi phí, mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và đặc biệt là tăng sự liên kết nội địa nhằm giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn...

TIN MỚI

TIN XEM NHIỀU