Chủ Nhật, 26/09/2021, 10:33

Đông Nam Á có thêm 70 triệu người tiêu dùng trực tuyến trong mùa dịch

Chi tiêu trực tuyến trung bình trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm ngoái là 238 USD/người. Khu vực Đông Nam Á đã có thêm 70 triệu người mua sắm trực tuyến mới kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Số liệu trên vừa được đưa ra trong báo cáo hàng năm của trang mạng xã hội...

Miếng bánh khó nhằn bán lẻ dược phẩm: Từ Vingroup rút lui, Thế giới Di động thận trọng, FPT...

Hầu hết các chuỗi bán lẻ dược phẩm có thương hiệu đang trong trạng thái thua lỗ nặng. Các chuỗi nhà thuốc có thương hiệu đang đẩy mạnh phát triển trong những năm gần đây trong một thị trường bán lẻ mà khoảng 95% thuộc về các cửa hàng thuốc truyền thống. Việt Nam hiện có khoảng 50.000 cửa hàng...

Sàn Vỏ Sò đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ tại 61 tỉnh, thành phố

Sàn Vỏ Sò vừa đồng loạt mở dịch vụ đi chợ hộ tại 61 địa phương. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đơn vị đã chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai. Ra mắt 63 trang web "đi chợ hộ" trên sàn Vỏ Sò Trước...

Kredivo bắt tay hợp tác chiến lược với Phoenix Holding & Vietcredit ra mắt nền tảng công nghệ Buy...

Ngày 27/8/2021 tại TP. HCM, Công ty Kredivo Việt Nam chính thức công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam để phát triển nền tảng ứng dụng công nghệ cho vay “Buy Now Pay Later” thông qua hợp tác chiến lược với Công ty Phoenix Holdings. Đối tác được lựa chọn để triển khai ứng dụng này là...

Hộ kinh doanh tìm “lối thoát hiểm” trong đại dịch

Dịch Covid-19 đang tác động tiêu cực đến các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ). Một số SME đã nhanh chóng tìm cách vượt khó bằng thương mại điện tử. Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 đang khiến hàng triệu hộ kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí không có doanh thu trong thời gian dài. Không...

Doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng làm gì để tối đa hóa lợi ích từ chuỗi giá trị của...

Bí quyết để doanh nghiệp tận dụng tối đa lợi ích là "không chỉ tập trung vào 10% khách 'chốt đơn' trực tuyến mà cần khai thác hết giá trị từ 90% khách hàng còn đang cân nhắc". Theo Ogilvy, các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng đang bỏ lỡ nhiều cơ hội khi chỉ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi tức thời. Hãng...

Be ‘tái xuất’ sau gần 1 tháng đóng app: Mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ...

Các đơn hàng đặt qua ứng dụng Be sẽ được giao cả nội quận và liên quận theo đúng thời gina quy định của Nhà nước. Be sẽ chỉ giao những mặt hàng thiết yếu. Trường hợp khách hàng đặt dịch vụ giao hàng/ đi chợ hộ nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, tài xế sẽ chủ động...

Ví điện tử Việt bắt xu thế mua trước, trả sau

Momo là cái tên tiên phong của Việt Nam áp dụng dịch vụ “Mua trước, trả sau” - một xu thế tài chính đang rất nổi trên toàn cầu. Theo đó, Momo đã phối hợp với TPBank ra mắt sản phẩm ví trả sau. Đúng như tên gọi, ví trả sau cung cấp một hạn mức tiền để người dùng chi...

Việt Nam đứng thứ 2 châu Á về tốc độ phát triển kênh bán hàng qua livestream hay tin...

Theo Facebook, doanh nghiệp cần phải cung cấp thông tin nhanh chóng, cụ thể và có tính cá nhân hóa tới người dùng một cách chuyên nghiệp - chuẩn bị sẵn câu trả lời cho những câu hỏi mà người mua thường hỏi; cho phép người mua lựa chọn trong nhiều phương án thanh toán, đáp ứng nhu cầu...

Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 18/8

Từ ngày 18/8, ứng dụng giao hàng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood, kết hợp cùng hệ sinh thái của sàn thương mại điện tử Shopee. Ứng dụng giao hàng Now sẽ đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood. Ngày 9/8, trong thông báo gửi các tài xế đối tác (shipper), ứng dụng giao hàng Now cho biết sẽ đổi tên thương hiệu...